Logo Design by FlamingText.com
Logo Design by FlamingText.com

Pokemon PLUS - Dụng cụ hổ trợ bắt pokemon !!!!!

ĐôĐô House xin trân trọng giới thiệu với các tín đồ của Pokemon GO sản phẩm
 Pokemon-GO Plus : Dụng cụ hổ trợ bắt Pokemon.

Ad chắc rằng ai cũng thích Pokemon, nó gắn liền với cái tuổi thơ chúng mình. Theo thời gian, đến nay công nghệ tiên tiến đã hổ trợ 1 phần cho trò chơi này với chế độ thực tế ảo. Cho phép chính người chơi tham gia vào game 1 cách chân thật nhất.

Nhưng tai nạn là điều mà chúng ta khó tránh khi mãi mê theo đuổi con Pokemon của mình. Để giảm thiểu tình trạng này, shop gửi đến các bạn dụng cụ hổ trợ bắt Pokemon qua bluetooth.

  • Thay vì tới địa điểm lấy điện thoại cầm trên tay click bắt, thì bây giờ các bạn chỉ cần làm 1 thao tác đơn giản là " bấm nút ". 
  • Rất sang trọng khi làm 1 vòng đeo tay cho tín đồ Pokemon
  • Phong cách khi gắn vào balo, áo,  hay bất kỳ đâu bạn thích để làm huy hiệu.
Pokemon GO Plus là thiết bị nhỏ gọn thiết kế thành một Poké Ball có hình giọt nước để người chơi có thể đeo ở tay hoặc trước ngực. Pokemon Go Plus chạy bằng pin và có nút bấm để người chơi Pokemon Go có thể thực hiện một số hành động đặc biệt.
Pokemon Go Plus sử dụng sóng Bluetooth để kết nối với điện thoại. Thông qua Pokemon Go Plus, người chơi sẽ nhận được thông báo khi đang ở gần Pokemon nào đó hoặc đang ở một địa điểm yêu thích. Người chơi Pokemon Go có thể chọn trứng và bóng thông qua Pokemon Go Plus mà không cần nhìn vào màn hình điện thoại.
Với thiết bị nhỏ bé này, game thủ không nhất thiết lúc nào cũng phải nhìn màn hình điện thoại để tìm kiếm Pokemon, thay vào đó thiết bị sẽ rung nhẹ hoặc nháy đèn LED để báo hiệu. Nếu như không muốn những rắc rối xảy ra với các phần mềm bên ngoài ( các phần mềm hack game ), bạn có thể bỏ tiền để sắm thiết bị này !!! 👍👍👍
Sản phẩm sẽ được bán vào đầu tháng 9, ‪#‎ĐôĐôHouseSneaker‬ sẽ bắt đầu nhận order từ NGAY BÂY GIỜ để hỗ trợ GAME cho các bạn SỚM NHẤT CÓ THỂ !!! 😍😍😍



Share on Google Plus

About CLT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét