Logo Design by FlamingText.com
Logo Design by FlamingText.com

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG


HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG TỪ ĐÔĐÔ HOUSE
----------------------

- Đầu tiên mình muốn nói cách đặt size giày chuẩn cho các bạn chưa biết rỏ size giày của mình, vì mỗi loại giày thì xê dịch size khác nhau.
  • Cách 1 : lấy tờ giấy và 1 cây viết, để chân vào giấy và vẽ ra bàn chân của mình trên giấy. Sau đó dùng viết và thước đo như hình sau, rồi viết số đo vào và cung cấp hình cho Admin để được tư vấn size chính xác. Thường thì cách này khá chính xác.

  • Cách 2 : đơn giản hơn cách 1 là dùng thước, đo từ đỉnh của ngón chân dài nhất đến điểm cuối cùng của gót chân ( như hình trên ), Bạn nên nhớ là phải đo từ ngón dài nhất nhé, vì nếu đo hụt mang giày sẽ cấn ngón rất đau ^^!. Hãy để đôi giày nâng niu chân bạn, chứ đừng để nó hành chân bạn đau -_^
----------------------------------                      
Bây giờ đến hướng dẫn đặt hàng nhé !!!!!!!!            



1. Các mặt hàng order :

- Shop CHUYÊN ORDER SNEAKER ( SUPER FAKE ) LÀ CHÍNH, các mẫu mã luôn được Shop cập nhật hằng ngày với số lượng rất lớn, Shop không thể up hết toàn bộ sản phẩm lên page được. Nên khuyến khích các bạn GỬI HÌNH MẪU SNEAKER MUỐN ORDER VÀO INBOX hoặc tích "GET NOTIFICATIONS" để cập nhật "new arrival" nhanhnhất!!

- Ngoài ra, Shop còn nhận ORDER TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG, MIỄN LÀ CÓ TÊN HOẶC HÌNH ẢNH :

+ Balô

+ Quần áo 

+ Tủ quần áo lắp ráp, tủ đựng giày, ...

+ Ốp lưng điện thoại

+ Giỏ xách, túi xách, ...

+ Giày cao gót, sandal, dép các kiểu, ...

2. Cảnh giác lừa đảo, tình trạng cướp khách :


- Shop đã từng xảy ra tình trạng 1 số điện thoại mạo danh là CTV của Bảo Hoà ( tên Ad Page ) để giao hàng KÉM CHẤT LƯỢNG cho khách hàng của ĐôĐô House Sneaker nhầm tiêu thụ hàng của Shop đó và làm giảm uy tín của ĐôĐô House Sneaker, vì vậy, khách hàng cần lưu ý khi ĐẶT CỌC - NHẬN HÀNG tại Shop :

+ Khi ĐẶT CỌC : các bạn sẽ nhận được BIÊN LAI của Shop ( có tên Shop và chữ ký của Ad ) và sau khi nhận được cọc, các bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận ĐÃ NHẬN CỌC từ Shop.

+ Shop chỉ dùng duy nhất 3 số điện thoại ( bên dưới ) và BẤT KỲ 1 SỐ ĐIỆN THOẠI NÀO KHÁC ĐỀU HOÀN TOÀN KHÔNG PHẢI ĐÔĐÔ HOUSE SNEAKER

* O122 698 698 Chín( Mr. Hoà )

* O9O8 217 92 Sáu - O1655 943 29 Bảy ( Ms. Chang )

- Shop đều nhắc nhở các bạn rất kỹ vấn đề này khi mua hàng tại Shop, vì vậy, các trường hợp các bạn không lưu ý và gặp phải, Shop KHÔNG GIẢI QUYẾT TRẢ TIỀN CỌC lại cho các bạn ( mong các bạn thông cảm về vấn đề này ạ )

- Shop hiện chỉ có 1 Page duy nhất là : ĐôĐô House Sneaker và 2 Admin https://www.facebook.com/DoreTungTang 
HOÀN TOÀN CHƯA NHẬN BẤT KỲ 1 CHI NHÁNH/ĐẠI LÝ/CTV nào, các bạn khách hàng hết sức lưu ý để tránh " tiền mất tật mang " ạ
-------------------------------
KHÁCH HÀNG CỦA ĐÔĐÔ HOUSE XIN LƯU Ý, VÀ ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN ĐỂ TRÁNH MỌI TỔN THẤT ĐÁNG TIẾC, HAY NHẦM LẪN TRONG QUÁ TRÌNH ĐẶT HÀNG.
CHÂN THÀNH CÁM ƠN ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN ĐÔĐÔ HOUSE !



Share on Google Plus

About CLT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét